Tin tức

Cách làm cánh gà chiên nước mắm bằng nồi chiên không dầu

Bạn muốn chế biến món cánh gà chiên nước mắm nhưng lại ngại dầu mỡ, vừa mất nhiều thời gian, vừa tốn công sức, lại sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình? Vậy thì cùng nhau vào bếp để tham khảo ngay cách thực hiện món chiên bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản mà lại tiết kiệm thời gian nhé.

Cách làm khoai lang nướng và khoai tây nướng bằng nồi chiên không dầu

Ai cũng sẽ có những ký ức tuổi thơ đẹp về hình ảnh của những củ khoai lang nướng giòn, ngon, thơm phức. Lúc còn bé, ông, bà, cha, mẹ thường nướng khoai bằng than và củi. Tuy mất nhiều thời gian, công sức nhưng bù lại phẩm lại rất ngon. Dù đôi khi nướng bị quá tay, củ khoai bị cháy, khét. Nhưng không sao, nó vẫn ngon, vẫn mang đậm chất tuổi thơ cho bao người

Cách rang đậu phộng bằng nồi chiên không dầu

Lạc ( đậu phộng ) là một trong những món ăn vặt quen thuộc được nhiều người ưa thích. Là món ăn đơn giản, dễ chế biến. NHưng giờ đây nó còn đơn giản chế biến hơn bằng nồi chiên không dầu.

Cách làm gà nướng bằng nồi chiên không dầu

Phải mua than, mồi lửa, canh than còn cháy hay tắt, canh gà đã chín hay chưa,... Vừa mất thời gian, công sức, lại còn bị bám mùi khi nướng. Đó có phải là vấn đề bạn đang gặp phải khi làm món nướng? Đừng ngại về vấn đề đó, sẽ dễ dàng hơn trong món nướng vì giờ đây bạn đã có nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu vừa giúp bạn giữ được độ dai, ngọt của gà, vừa giảm được lượng mỡ có trong gà không gây cảm giác béo, ngon ngọt từ trong ra ngoài. Hôm nay chúng ta cùng vào bếp để làm món gà nướng muối ớt nhé

Cách làm hàu nướng bằng nồi chiên không dầu

Dành cho những ai yêu thích đồ nướng nhưng lại sợ bị bám mùi, khói làm cay mắt, lại mất thời gian. Nhưng bạn đừng lo vì giờ đây các món nướng của bạn sẽ được dễ dàng hơn khi có nồi chiên không dầu.

Cách làm thịt nướng BBQ bằng bếp nướng điện

Cuối tuần là thời gian cả nhà quây quần bên nhau, vậy làm sao có thể thiếu những món ngon được phải không nào ? Một trong số đó tất nhiên là món nướng rồi. Bạn sợ khói bám vào quần áo ? Sợ mất thời gian ? Sợ đồ nướng nguội khi đem ra bàn ăn ? Những lo âu của bạn sẽ được giải đáp khi có trong gian bếp chiếc bếp điện đơn giản này !

Cách làm món giò heo hầm bằng nồi áp suất

Như chúng ta biết, khi nấu ăn bằng nồi áp suất, dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ không mất đi mà được giữ lại nguyên vẹn tròn bộ. Ngoài ra nó cũng giúp bạn rãnh tay để chuẩn bị những công việc khác. Hôm nay chúng ta sẽ thực hiện món giò heo hầm bằng nồi áp suất chỉ vài bước đơn giản nhé.

Cách làm bánh chuối chiên bằn chảo chống dính

Chuối là loại trái cây cực kỳ quen thuộc và phổ biến với người Việt. Không chỉ nhờ hương vị thơm ngon và nó còn cung cấp nhiều chất xơ lý tưởng cho cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Chuối có thể làm nhiều món ăn vặt như: bánh chuối nướng, kem chuối, kẹo chuối, ... Nhưng hôm nay vào bếp cùng Ahaya làm món bánh chuối chiên bằng chảo chống dính nhé - rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ.
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
Tổng hợp thương hiệu nổi bật
Copyright © 2022 - AHAYA. All rights reserved. Design by i-web.vn